ครีมรักษาฝ้าเลือด

ตอบโจทย์ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ผิว แพ้ง่าย ผิวไม่สม่ำเสมอ สาร hydroxymethylfurfural ในเห็ดเยื่อไผ่ ช่วยยับยั้งขบวนการสร้างเอนไซม์ที่เรียกว่า tyrosinase ซึ่งเอนไซม์ตัวนี้เมื่อถูกสร้างขึ้นในร่างกายมันจะไปกระตุ้นให้เซลล์ใต้ผิวหนังของร่างกายผลิตสารเม็ดสีขึ้น ครีมทาฝ้า ก่อนนอนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดฝ้า ลดกระ และลดฝ้าเลือดที่เข้มข้นขึ้น เหมาะกับฝ้าลึก

ครีมรักษาสิวอักเสบ

สิวหัวหนอง ที่พัฒนาความรุนแรงมาจากสิวอุดตันโดยเชื้อแบคทีเรียที่อยู่ในรูขุมขน เกิดเชื้อแบคทีเรียมีการกระตุ้นให้เกิดการอักเสบของรูขุมขนทำให้เกิดเป็นสิวขึ้นมา ซึ่งสร้างความเจ็บปวดเจ็บและตึงได้ ลักษณะของสิวอักเสบหัวหนองนั้นสังเกตได้จากสิวขนาดใหญ่ที่นูนขึ้นมาพร้อมกับความบวมแดง หรือบางประเภทจะเกิดให้เห็นหนองสีขาวขุ่นตรงบริเวณหัวสิว เรามีผลิตภัณฑ์ที่ลดการอักเสบรักษาสิวหัวหนองให้ดูในเซ็ตรักษาสิวอักเสบ

รักษาหลุมสิวและรอยดำ

ปัญหาหลุมสิว เป็นรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวชนิดหนึ่งที่มักเกิดจากสิวอักเสบ มีลักษณะเป็นรอยบุ๋มลงไปเมื่อเทียบกับชั้นผิวหนังข้างเคียง เนื่องมาจากการรักษาสิวผิดวิธีจนทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวสมานแผลไม่สมบูรณ์เกิดเป็นหลุมสิว ผู้ที่ผิวมีปัญหาสิวสามารถเกิดเป็นหลุมสิวได้มาก อาจเกิดจากการรักษาช้าหรือรักษาไม่ถูกวิธี เรามี ครีมรักษาหลุมสิว แนะนำ

เซรั่มหน้าใส

เซรั่มหน้าขาวเนียนใส ตัวช่วยเพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส แบบเร่งด่วน เป็นไอเทมเด็ดประจำสัปดาห์ที่สาวๆทุกคนต้องมี เซรั่มเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกและแก้ปัญหาผิวหน้าแบบตรงประเด็นกันไปเลย เพราะการบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงเคลือบหน้าใสควบคู่ไปกับการใช้เซรั่มด้วยแล้วนั้นบอกเลยว่ารู้เรื่องทันที

ครีมกันแดดกันฝ้าเลือด

ครีมกันแดดสำหรับฝ้ากระ SPF 50เนื้อครีมบางเบาซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วไม่มีคราบตกค้างทาก่อนออกแดด 15 นาทีสามารถป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Micronized Titanium Dioxide ,UV A,B filterพร้อมบำรุงผิวด้วย Vitamin E Acetate

สบู่ก้อนแอปเปิ้ล

สบู่แอปเปิ้ล สีแดง ประกอบด้วย : สารสกัดจากเห็ดเยื่อไผ่ ลดการอักเสบของสิว จัดเป็น สบู่รักษาสิวอุดตัน ที่ดีที่สุด และมีคุณสมบัติช่วยลดรอยดำจากฝ้าและกระได้ด้วย จัดเป็นนวัตกรรม ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย โดยใจสุดๆ ใส วาว ขาว เนียน คอนเฟิร์ม

เซรั่มหน้าใส

อินเท็นซีฟไวท์เท็นนิ่งซีรั่ม ขนาด 15 มิลลิกรัมนวัตกรรม เซรั่มหน้าใส ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย โดนใจแฟนคลับวัยใสสุดๆ ใส วาว ขาว เนียน คอนเฟิร์ม